Kênh thông tin bất động sản

Biệt Thự 100 tỷ ở Phú Quốc

Đăng ngày 29/04/2021

Biệt Thự 100 tỷ ở Phú Quốc

Được vận hành bởi thương hiệu quản lý khách sạn toàn cầu. Các dự án uy tín mang lại tỷ suất sinh lời vượt trội so với các kênh đầu tư khác.

Bất động sản nghỉ dưỡng có sức hút mãnh liệt. Theo công ty tư vấn bất động sản CBRE, do những vị trí đẹp ven biển ngày càng ít đi nên nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng ngày càng hiếm, đặc biệt là những căn liền kề với mặt biển. Nên các đại gia vẫn sẵn sàng xuống tiền. Các dự án uy tín có tỷ lệ bán dao động từ 60 – 100% là minh chứng. Cá biệt một số dự án cầu còn lớn hơn cung. Có những Biệt Thự 100 tỷ ở Phú Quốc vẫn bán như thường.

Vì sao bất động sản nghỉ dưỡng phú quốc lại có sức hút lớn đến vậy?
  • Người giàu Việt Nam ngày càng nhiều. Họ mua vừa để nghỉ dưỡng vừa để đầu tư sinh lời an toàn, và khẳng định đẳng cấp trong xã hội. Theo giới tư vấn bất động sản kể lại, nhiều khách hàng mua những căn biệt thự 100 tỷ mà chẳng xuống xem dự án, nghe thật khó tin.
  • Thời điểm chính mùi của sự tích góp sau chiến tranh 1975 đến bây giờ. Điều này được chứng minh số người mua biệt thự chủ yến từ 50 tuổi trở lên.
  • Giải pháp đầu tư an toàn cùng khả năng thu về lãi kép. Theo bà Võ Thị Khánh Trang, Trưởng bộ phận nghiên cứu & tư vấn Savills TP.HCM, bên cạnh việc phục vụ cho nghỉ dưỡng ngắn ngày trong năm, người mua bất động sản nghỉ dưỡng chủ yến hướng đến đầu tư cho thuê. Hầu hết chủ đầu tư đều có chương trình cam kết lợi nhuận cho thuê trong thời hạn cố định với tỷ suất lợi nhuận cao hơn kênh đầu bằng gửi tiền tiết kiệm ngân hàng. Đặc biệt việc cho thuê được quản lý bởi các đơn vị toàn cầu. Như, Park Hyatt, Regent, Intercontinental,…. Theo thực tế người giàu thường ở độ tuổi trung niên, đã làm việc vất vả nhiều năm, nên họ mua bất nghỉ động nghỉ dương là hợp lý, vừa được nghỉ dưỡng nơi xứng tầm vừa mang lại lợi nhuận mà không phải lo quản lý cho thuê.

Dự án Biệt Thự 100 tỷ ở Phú Quốc không thể bỏ qua – PARK HYATT PHÚ QUỐC

0903.907.995
0903.907.995