Kênh thông tin bất động sản

Vì Sao bạn nên mua Bất Động Sản?

Đăng ngày 20/10/2020

Lý do đầu tiên bạn nên mua bất động sản?

Câu nói quen thuộc mà các nhà kinh doanh đều phải biết – “Tiền phải kiếm ở nơi có nhiều tiền”. Đây là một trong những tư duy vô cùng quan trọng, nhưng để đầu tư đúng và sinh lợi nhuận bạn phải nắm bắt được kiến thức Bất Động Sản.

Lý do thứ 2: Theo số đông

Ở các nước Châu Âu những người giàu có hầu như đều liên quan đến công nghệ. Nhưng Việt Nam thì 99,99% những người giàu có đều liên quan đến bất động sản. Tại sao lại như vậy?

Chẳng cần giải thích ai cũng biết ở Việt Nam -” Tất đất tất vàng”. Giá trị bất động sản tăng chóng mặt sau vài năm. Chỉ cần bạn để ý sẽ biết ngay. Hãy mua ngay khi có thể vì đất không biết đẻ như con người đâu nhé.

Lý do thứ 3: Mượn tiền người khác để mua bất động sản.

Hiện nay việc mua bất động sản luôn có ngân hàng đứng phía sau. Tư duy khắc cốt ghi tâm, nếu bạn có 1 tỷ thì phải mua hơn nó gấp 2 gấp 3 lần. Nhưng điều quan trọng bạn phải có dòng tiền đều đã nhá.

Lý do thứ 4: Đồng tiền mất giá.

Hiện tại bạn mua ổ bánh mì 15k nhưng 5 năm sau 15k không thể mua được ổ bánh mì nữa. Đồng tiền mất giá hàng năm, nếu bạn không đầu tư vào một giá trị có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tỷ suất mất giá của đồng tiền thì đó là điều tệ hại. Hãy đầu tư!

Lý do thứ 5:

bất động sản

Lý do thứ 6: Đằng nào thì cũng liên quan đến bất động sản.

Bạn có cần đi mua, thuê bất động sản để ở, để kinh doanh hay đầu tư ? Có một sự thật rằng dù bạn có đang làm bất động sản hay không thì sớm muộn bạn cũng phải va chạm vào lĩnh vực này. Hãy trang bị cho mình kiến thức càng sớm càng tốt.

Lý do thứ 7: Đầu tư bất động sản với đa dạng sự lựa chọn.

Nhận định về thị trường bất động sản Việt Nam trong những tháng cuối năm 2019, bà Đỗ Thu Hằng, PGĐ Dịch vụ Tư vấn và Nghiên cứu Savills Hà Nội cho biết 3 tháng cuối năm 2019 là thời điểm mà các chủ đầu tư và nhà đầu tư đều muốn có quyết định đầu tư hoặc là tung ra sản phẩm mới. Chính vì vậy, thị trường dự báo sẽ tốt hơn 9 tháng đầu năm 2019 với nhiều sản phẩm mới ra mắt thị trường. Có thể kể đến như tại thị trường tỉnh Bình Phước với dự án Era Central Point tọa lạc tại trung tâm TP. Đồng Xoài, Dự án Sunview City mặt tiền Quốc lộ 13 (Bình Dương), … Do đó, người mua nhà và các nhà đầu tư sẽ có nhiều lựa chọn hơn vào thời điểm này.

Lý do thứ 8: Sở hữu bất động sản làm tôi giàu có

Theo bà Barbara Corcoran, người sáng lập Tập đoàn The Corcoran, việc mua bất động sản đã giúp bà trở nên giàu có. Bà Corcoran đã mua một căn hộ studio (căn hộ không phân biệt phòng khách và phòng ngủ) nhỏ đầu tiên với giá rất rẻ.

Vài năm sau, khi căn hộ studio tăng gấp đôi giá trị, bà đã có 50% tiền mặt để mua căn hộ một phòng ngủ, sau đó là căn hai phòng ngủ, bà phòng ngủ. Và giờ đây, bà đang ở trong căn hộ penhouse 10 phòng trên đại lộ số 5 ở thành phố New Yorrk.

Bà Corcoran nói rằng, mua căn hộ studio nhỏ là quyết định quan trọng nhất mà bà đưa ra bởi vì nó là bệ phóng cho bà.

Lý do thứ 9: Sở hữu bất động sản có thể tạo ra thu nhập quanh năm

Bà Bethenny Frankel, người sáng lập Skinnygirl và BStrong, nêu quan điểm, đầu tư vào bất động sản là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn đầu tư lâu dài. Bởi nếu bạn mua bất động sản rồi cho thuê, nó sẽ tạo ra thu nhập quanh năm. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về các vấn đề pháp lý liên quan.

Vì Sao bạn nên mua Bất Động Sản? Giờ thì bạn cũng nắm được một số lý do vì sao nên mua Bất động sản rồi phải không. Chúc bạn luôn có những cuộc đầu tư sinh lời nhé!

0903.907.995
0903.907.995